Top Ad unit 728 × 90

Shop bán hàng wordpress tự code - Phù hợp nhiều loại hàng hóa...

Hôm nay rảnh, vừa post bài share bản themes cũ của thoitrangtre.biz nhưng vì muốn có chút thỏa thuận giữ lại 1 liên kết nên chưa muốn attach ngay, share tiếp bản này attach trực tiếp link down full source như demo ngày 6/2/2014 ko thiếu 1 kb nào kể cả ảnh và db. 
Bản này là wp do mình thuê ku em Hải Coder code riêng hồi còn kinh doanh hàng thuốc lá điện tử, mọi tiêu chuẩn cơ bản về seo, tính tương tác đã ok, sẵn demo online nên ko chém nhiều các bạn tự xem ở http://thuocladientu.biz.
Ko có gì đặc sắc nhưng mình nghĩ nó đủ cho những bạn bán hàng online vừa và nhỏ, nhất là các site có số sản phẩm ít không phù hợp với kiểu đồ sộ gây loãng.

Cũng chỉ mất 1.5-2 triệu là có thể thuê làm 1 themes như thế này hoặc đẹp hơn nhưng đã có thành ý mang share toàn bộ hi vọng anh em dùng có thành ý để lại cho 1 liên kết text hoặc logo về trang gốc hoặc trang http://thoitrang.biz của mình, khoảng 6 tháng mình đổi mới giao diện 1 lần như vậy mới có động lực share tiếp cho anh em những phiên bản sau. Giờ đây kẻ share thật thì ít mà kẻ share code chứa sell hay ko full câu view thì nhiều. Hi vọng anh em dùng thì để lại món quà nhỏ chủ code, và cũng đừng edit "copyrigt" hay "thiết kế bởi" tên bạn vào, chủ code cũng ko cần ghi tên mình.

Mình đính kèm ở dưới cho khởi die link, code+csdl trong thư mục hoàn toàn ko có gì lỗi (vì dùng 1 năm nay rồi) nên mọi người xem kỹ đừng vội kêu la mình ko support đâu.
+ Ảnh minh họa 



Shop bán hàng wordpress tự code - Phù hợp nhiều loại hàng hóa... Reviewed by ShopOnline on tháng 2 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by NoiNgheNe © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.