Top Ad unit 728 × 90

Hướng dẫn lách âm thanh, lách hình ảnh bản quyền bằng Camtasia - Kiếm tiền với Youtube


Hướng dẫn cách lách âm thanh, lách hình ảnh bản quyền bằng phần mềm Camtasia Studio - Kiếm tiền với Youtube Partner
Link bài viết chi tiết: http://bit.ly/1QWaoQ7
-----------------
Như đã giới thiệu ở bài đầu thuộc serie học kiếm tiền với Youtube Partner này, ngoài việc tự sáng tạo ra những video của riêng mình để kiếm tiền với Youtube thì vẫn còn có một cách khác đó là làm Content hay còn gọi là Editor.

Đây là phương pháp sử dụng tài nguyên có sẵn sau đó dùng những kỹ năng và ý tưởng của chính bạn để biến “nguồn tài nguyên” đó thành sản phẩm cá nhân nhằm mục đích kiếm tiền với Youtube.

Lưu ý:

Khi tìm kiếm những video, file nhạc trên mạng để làm content bạn nên biết cách kiểm tra xem video đó đã bật kiếm tiền hay chưa? Có tham gia vào các Network hay không? (Xem video phía trên để biết cách kiểm tra điều này)

Không nên sử dụng những video có lượng view khủng và nổi tiếng để tránh bị vi phạm bản quyền dẫn đến tình trạng khóa kênh, tắt kiếm tiền

Sử dụng từ khóa “free copyright music download” hay “free copyright video clips” để tìm kiếm các nguồn tài nguyên

Lời kết:

Như vậy Ngọc đã cùng bạn tìm hiểu cách tạo video kiếm tiền với Youtube bằng những phần mềm đơn giản, thông dụng và dễ sử dụng nhất. Ngọc nghĩ rằng về kỹ thuật cũng như nhưng phần mềm chuyên nghiệp thì có rất nhiều và đòi hỏi chúng ta cần dành nhiều thời gian để học hỏi.

Hy vọng sau bài viết này bạn có thể tự “sản xuất” những video để kiếm tiền với Youtube. Ngoài ta cũng đừng quên chính chiếc điện thoại hoặc chiếc máy chụp hình DSLR của bạn, nếu biết cách bạn cũng có thể tự quay những video rất đẹp đó.


Bạn đang dùng cách nào để sáng tạo video kiếm tiền với Youtube? Kinh nghiệm khi sử dụng phần mềm Camtasia hoặc Proshow Producer của bạn là gì? Đừng quên để lại câu hỏi hoặc bình luận của bạn ở phía dưới! 
Hướng dẫn lách âm thanh, lách hình ảnh bản quyền bằng Camtasia - Kiếm tiền với Youtube Reviewed by ShopOnline on tháng 2 27, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by NoiNgheNe © 2014 - 2015
Powered By Blogger, Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.